Kiểm tra lỗi file Ghost bằng Ghost64 và Ghost32
Thao tác này thường bị bỏ qua, tuy nhiên đây là sai lầm lớn. Sau khi tạo file Ghost chúng ta không biết chắc file Ghost tạo thành có bị lỗi gì hay không, nếu không bị lỗi thì sau này chúng ta bung ghost bình thường nhưng nếu file Ghost bị lỗi thì gây tác hại rất lớn, nó làm cho việc bung file Ghost không thành công và hư cả Hệ điều hành mà bạn đang sử dụng, gây lỗi Windows không vào được, tê liệt hoàn toàn.
Vì vậy hôm nay StarTruongIT sẽ hướng dẫn các bạn check lỗi file ghost

Bước 1: Download Onekey Ghost bao gồm file Ghost64.exe và Ghost32.exe Tại đây
Bước 2: Mở file Ghost64 nếu máy bạn dùng windows 64 bit và mở file Ghost32 nếu máy bạn dùng Windows 32 bit. Ở đây mình dùng Ghost64 với Ghost32 cũng tương tự.
Bước 3: Cửa sổ Ghost64 hiển thị lên các bạn nhấp chọn OK
Bước 4: Chọn theo đường dẫn Local -> Check -> Image File
Bước 5: Chọn đường dẫn tới File Ghost. Tại Look in các bạn chọn tên ổ đĩa chứa File Ghost, phía dưới bạn chọn đường dẫn tới file Ghost và nhấp vào file Ghost (với trường hợp máy tính mình phải mở thư mục tên GHOST mới thấy file Ghost bên trong).
Bước 6: 1 thông báo hiển thị nên các bạn chọn Yes để quá trình kiểm tra lỗi file Ghost bắt đầu
Bước 7: Sau khi phần mềm hoàn thành nếu các bạn thấy thông báo Image file passed integrity check hiện thị nên thì file Ghost của bạn không có lỗi ngược lại có lỗi và các bạn cần phải tạo file Ghost mới. Cuối cùng các bạn chọn continue để kết thúc quá trình kiểm tra lỗi file Ghost.

Blog StarTruongIT mới lập nên còn nhiều sai sót, nếu có thiếu xót mong mọi người comment bên dưới ạ.Cảm ơn tất cả mọi người
- - 0 bình luận - lượt xem
https://truongsofmit.blogspot.com/2018/03/kiem-tra-loi-file-ghost-bang-ghost64-va.html

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Bình luận mới