Người ít nói thì như thế nào?
1. Ít nói rất khổ. Ra ngoài lúc nào cũng lầm lầm lì lì, người ngoài nhìn vào kêu chảnh, nhưng không thể nào chủ động nói chuyện với người lạ được.
2. Ai cũng nghĩ tui sống nội tâm, bị tự kỷ. Mà thực ra trong đầu tui chả có chuyện gì để nói cả. Cứ thân với tui đi, tự nhiên tui thành đứa lắm mồm à.

3. Không những không nói được mà cũng không cười được, thấy bất lực. Thấy người ta có chút thái độ là nín luôn.

4. Ấn tượng đầu với mọi người là kiêu chảnh. Hàng xóm nói ra nói vào là con bé này chỉ ru rú trong nhà không bao giờ thấy mặt. Muốn sửa muốn thay đổi nhưng có được đâu.

5. Lười mở mồm, sau thành thói quen luôn, không có chuyện gì để nói. Cái tính này gây ra rất nhiều hiểu nhầm.

6. Ít nói mà đẹp là đệ nhất mĩ nữ. Nói nhiều mà đẹp gái gọi là con thần kinh.

7. Mấy đứa gặp tôi lần đầu đều nghĩ tôi chảnh đây này.
8. Ít nói là khi mình chào mà như không chào. Đâu đâu cũng bị nhận xét là nhỏ này lầm lì, chả bao giờ chào hỏi một câu. Đôi lúc còn thêm cả mấy suy nghĩ đáng quan ngại như bị tự kỉ nữa. Ít nói là học trong lớp, cô bảo mình là mặt lạnh như băng, thờ ơ vô cảm. Đến khi nói chuyện lại bị nhắc.

9. Nhiều người lạ thật đấy, mới gặp lần đầu đã bảo là "Cậu ít nói thật đấy".
Khổ quá, chả thân quen gì, mới gặp lần đầu đã hy vọng người ta nói nhiều, mới gặp thì làm gì có chuyện để mà nói cơ chứ.
- - 0 bình luận - lượt xem
https://truongsofmit.blogspot.com/2018/08/nguoi-it-noi-thi-nhu-nao.html

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Bình luận mới